Vô cùng lý tưởng cho những không gian hạn chế như căn hộ chung cư hay nhà phố, tủ âm tường mang đến diện mạo mới. Bên cạnh đáp ứng đầy đủ công năng, mẫu tủ quần áo này còn vô cùng đẹp mắt. Cùng Nội thất Hago tìm hiểu mẫu tủ quần áo âm tường nhé!

Tủ quần áo âm tường là gì?

Tủ quần áo âm tường được hiểu một cách đơn giản là những mẫu tủ được thiết kế nằm lùi sâu vào hốc tường. Với mục đích chính là tiết kiệm diện tích không gian của căn phòng.

Xưởng sản xuất tủ âm tường gỗ hiện đại
Tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại, cao cấp

Tủ âm tường được thiết kế và thi công dựa trên yêu cầu của khách hàng. Những chất liệu có thể làm ra một chiếc tủ âm tường rất đa dạng và phong phú. Các vật liệu thường dùng như: nhôm, kính, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

>>>Xem thêm: Tủ quần áo cao cấp gỗ Óc Chó Reje

Lợi ích khi thiết kế tủ quần áo âm tường

Tiết kiệm diện tích

Ưu điểm lớn nhất, cũng là mục đích ra đời của những mẫu thiết kế tủ quần áo âm tường đó là giúp tiết kiệm diện tích một cách vô cùng hiệu quả. Đó là lý do nội thất âm tường nói chung luôn là giải pháp hữu hiệu cho không gian sống hiện đại. Nhờ sở hữu thiết kế ẩn vào tường mà chúng ta đã tận dụng được triệt để mọi khoảng trống, giải phóng diện tích giúp căn phòng rộng hơn, thông thoáng hơn.

Đơn vị thiết kế tủ quần áo hiện đại tại Vinh, Nghệ An
Tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ

Tăng tính thẩm mỹ

Những mẫu thiết kế tủ quần áo âm tường thường được làm từ gỗ – chất liệu tạo nên sự hiện đại cho những mẫu nội thất nói chung và mẫu tủ quần áo nói riêng. Chính vì thế mà tủ âm tường sẽ có kiểu dáng, màu sắc đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, sang trọng. Mẫu tủ này cũng rất dễ kết hợp với những đồ trang trí như đồng hồ treo tường, kệ sách, tranh vẽ,… từ đó làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Nội thất gỗ tự nhiên, gỗ óc chó tại Vinh
Tủ quần áo thiết kế từ gỗ óc chó kết hợp cánh kính tăng tính thẩm mỹ

Những lưu ý khi làm tủ âm tường

Vị trí đặt tủ quần áo âm tường

Tủ âm tường thường cố định, không thể dịch chuyển nên trước khi quyết định làm tủ. Bạn cần xác định được vị trí chính xác của của tủ nằm ở đâu.

Tủ quần áo đẹp tại Vinh
Vị trí đặt tủ phù hợp với không gian phòng

Một số vị trí của tủ thường được tận dụng làm tủ âm tường như gầm cầu thang, hốc tường, góc phòng bị thụt vào trong,… Đặc biệt là những ngôi nhà cao tầng thường tạo ra những khoảng trống không liền mạch. Và để tận dụng phần không gian này, những KTS thường thiết kế riêng những chiếc tủ quần áo âm tường có kích thước đặt vừa những hốc tường này. Để vừa che đi những khoảng trống. Vừa có thể tận dụng phần không gian không liền mạch này làm nơi lưu trữ đồ đạc cho gia chủ. Gia chủ không nên làm tủ quần ở khu vực gần phòng tắm, tiểu cảnh,… Vì nơi đó có độ ẩm cao, sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ.

>>>Xem thêm sản phẩm: Giường ngủ gỗ tự nhiên, hiện đại

Chất liệu làm tủ âm tường cho phòng ngủ

Tủ âm tường chất liệu gỗ tự nhiên

Tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên là mẫu tủ thông minh hiện đại đang được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau trên thị trường. Nội thất gỗ tự nhiên vẫn luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn vì có độ bền vượt trội. Tủ quần áo âm tường đẹp làm bằng gỗ tự nhiên cũng không ngoại lệ. Gỗ tự nhiên là loại được đánh giá cao nhất về độ chắc chắn, khả năng chịu lực, chịu va đập. Vì thế nên tủ quần áo làm từ chất liệu này sẽ sở hữu độ bền rất cao cùng tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Tủ quần áo gỗ óc chó tại Vinh
Tủ quần áo gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp

Gỗ óc chó là vật liệu được ưa chuộng nhất. Vì loại gỗ này sở hữu độ bền vượt trội sang trọng, màu sắc và vân gỗ lại rất đẹp và sắc nét.

>>> Xem thêm: Nội thất gỗ tự nhiên tại Vinh – Xưởng nội thất gỗ óc chó

Tủ âm tường gỗ công nghiệp

Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, tủ âm tường gỗ công nghiệp còn khiến căn nhà như “lột xác”. Bởi dòng tủ này có nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể tự do lựa chọn được những mẫu thiết kế, màu sắc riêng.

Tùy vào từng không gian cụ thể, bạn sẽ được tư vấn chính xác xem nên sử dụng loại nào thì phù hợp nhất. Với thiết kế thông minh, tiện nghi, tin chắc rằng, gia chủ sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng.

Chất liệu ỗ công nghiệp hiện đại
Tủ âm tường gỗ công nghiệp hiện đại

So với các loại gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với sự tiến bộ của công nghệ, có rất nhiều dòng sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ tối đa nhất.

Tủ âm tường bằng nhựa PVC

Các mẫu tủ quần áo âm tường làm bằng nhựa, (đặc biệt là nhựa Đài Loan). Được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Kiểu dáng mới mẻ, được cập nhật liên tục, có nhiều màu sắc để lựa chọn
  • Thiết kế cản tiến, chắc chắn, chất lượng tốt
  • Chống nước, không có hiện tượng mối mọt, cong vênh,…
  • Thi công nhanh chóng, bền đẹp lâu dài

Kích thước làm tủ âm tường

Về độ sâu của tủ âm tường: 55- 60cm là chiều sâu lý tưởng nhất. Chiều cao của tủ nên chạm trần nhà hoặc chạm góc vị trí bạn đóng tủ. Để tạo nên tổng thể liền mạch.

Mẫu thiết kế tủ quần áo âm tường theo kiểu dáng, chất liệu đẹp nổi bật 2022

Tủ quần áo âm tường cánh lùa

Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp thì tủ quần áo âm tường cửa lùa là sự lựa chọn hoàn hảo. Điểm đặc biệt của tủ âm tường cánh lùa là không gian bên trong tủ tương đối rộng. Khoang tủ to có thể đựng nhiều quần áo hơn. Tủ âm tường cánh lùa hầu như không sử dụng tay nắm chính. Vì thế khi đóng lại nó giống như một bức tường.

Tủ quần áo cửa lùa hiện đại
Tủ quần áo cửa lùa hiện đại

Tủ âm tường cánh mở

Với những gia chủ ưa thích phong cách truyền thống thì tủ quần áo âm tường cánh mở là lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất. Mẫu tủ cánh mở được thiết kế rộng rãi. Thiết kế giấu bên trong và có tay nắm cửa dùng để mở đóng tủ dễ dàng hơn.

Tủ quần áo cánh mở đẹp, sang trọng
Tủ quần áo cánh mở đẹp, sang trọng

>>>Xem thêm: Tủ quần áo âm tường gỗ Óc Chó tại Vinh, Nghệ An

Tủ quần áo âm tường không cánh

Mẫu tủ quần áo âm tường không cánh đang là xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ cho năm 2022. Nó mang lại nhiều ưu điểm cho không gian nội thất hiện đại.

Thiết kế thi công tủ quần áo gỗ óc chó tại Vinh
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đa năng kết hợp tủ đựng túi

Việc chọn lựa một chiếc tủ áo âm tường không cánh đem lại sự mới lạ cho không gian căn phòng của bạn. Không những là nơi để đồ mà nó còn là một vật trang trí đẹp mắt. Chúng đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng trong việc tìm kiếm, phân loại và phô diễn được gout thời trang của bạn.

Xưởng sản xuất đồ gỗ tại Vinh
Tủ quần áo âm tường không cánh sang trọng làm bằng gỗ tự nhiên

Các mẫu tủ không cánh dành cho những gia chủ thích việc sắp xếp và bài trí đồ đạc. Việc tìm đồ cũng trở nên đơn giản hơn, khi bạn nhìn vào tủ bạn sẽ thấy chính xác món đồ cần tìm đang nằm ở đâu.

Xưởng sản xuất tủ quần áo âm tường giá rẻ tại Vinh, Nghệ An

Việc tìm được cho mình một mẫu tủ quần áo để sử dụng rất dễ dàng. Làm sao để sở hữu được những mẫu chất lượng thì khá khó. Vì hiện trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Nếu bạn đang có ý định tìm chọn cho mình và gia đình những thiết kế tủ quần áo có độ bền cao, mẫu mã đẹp thì hãy ghé ngay noithatocchovinh.com nhé. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, nổi tiếng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vì chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng, mẫu mã bắt mắt.

***Xem thêm các sản phẩm nội thất:

***Hago phân phối nội thất gỗ óc chó đến các tỉnh: Nội thất gỗ óc chó tại Vinh, Nội thất gỗ óc óc tại Hà Tĩnh, Nội thất gỗ óc chó tại Hà Nội. Nội thất gỗ óc chó tại Ninh Bình, Nội thất gỗ óc chó tại Nha Trang, Nội thất gỗ óc chó tại Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

Địa chỉ: 126 Bùi Dương Lịch, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0886 999 222

Website: noithatocchovinh.com hoặc noithathago.com

126 Bùi Dương Lịch - Tp Vinh - Nghệ An

Holine: 0886 999 222

Nhận Báo Giá Sản Phẩm