Thi công nội thất tại Vinh

THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG BẾP GỖ ÓC CHÓ CAO CẤP TẠI TP VINH

Chủ dự án: Anh Hòa
Địa Điểm: Sao Mai 
Diện tích: 30m2
Phong cách: Hiện đại

Nhà bếp là nơi mang nguồn sống tới cho mọi gia đình. Căn phòng bếp còn là nơi mang lại cho chúng ta những phút giây quây quần, sum họp, cùng nhau sinh hoạt sau ngày dài làm việc vất vả. Cũng là nơi giúp mọi thành viên trong gia đình gắn kết gần nhau hơn. Việc thiết kế và thi công nội thất phòng bếp đẹp, hợp phong thủy đang được gia chủ quan tâm. Cùng Hago chiêm ngưỡng mẫu nội thất phòng bếp nhà Anh Hòa Sao Mai ngay nhé!

Phòng bếp nhỏ ấm cúng với tủ bếp chữ L làm từ gỗ Óc Chó. Căn phòng có không gian mở ngập tràn ánh sáng lung linh tuyệt vời.

Phòng ăn ấn tượng với chiếc bàn ăn vát cạnh hoàn hảo, chân chữ U khum vào độc đáo và bền vững. Song hành là 8 chiếc ghế ăn gỗ Óc Chó với dáng ngồi thoải mái. Gia đình quây quần bên nhau cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, trọn vị. Điều đó đã tạo không khí sang trọng và đầy ấm áp cho gia đình Anh Hòa.

Kiến trúc sư trang trí tủ rượu gỗ óc chó chạm trần đầy xa hoa và uy nghi. Tủ rượu mang nét đẹp nguy nga với các ngăn cửa kính trưng bày rượu quý của gia chủ. Tủ rượu nổi bật với màu nâu trầm của gỗ Óc Chó và sự quyến rũ của đường vân mềm mại. Nhìn tổng thể không gian như một bức tranh cỡ lớn tôn lên sự đẳng cấp, gu thẩm mỹ thượng thừa của gia chủ. 

Ngoài ra, không gian phòng bếp nhà Anh Hòa còn được KTS đưa kệ tivi và tủ trang trí. Nâng tầm không gian bếp một cách triệt để. Không lãng phí những khoảng không trống vắng.

Tất cả nội thất phòng bếp đều được làm bằng chất liệu gỗ Óc Chó. Nó có độ bền tuyệt vời, chống mối mọt tốt và không bị cong vênh. Gia chủ có thể sử dụng thiết kế nội thất phòng bếp gỗ Óc Chó lâu dài đến hàng chục năm. Liên hệ ngay Hago để sở hữu không gian như mơ này nhé!

126 Bùi Dương Lịch - Tp Vinh - Nghệ An

Holine: 0886 999 222

Nhận Báo Giá Sản Phẩm