Nhà phố hay nhà ống là một trong những loại hình nhà ở phổ biến nhất hiện nay các khu đô thị, thành phố lớn. Đa phần những ngôi nhà phố hiện nay có diện tích nhỏ, nên việc thiết kế nội thất được chủ nhà đặc biệt quan tâm. Đặc biệt là không gian phòng khách. Hãy cùng Nội thất Hago cập nhật xu hướng thiết kế phòng khách gỗ óc chó nhà phố hiện đại năm 2023 nhé.

Phòng khách gỗ óc chó nhà phố hiện đại – Xu hướng thiết kế năm 2023

Phân chia bố cục rõ ràng

Việc phân chia bố cục rõ ràng cho không gian nội thất phòng khách gỗ óc chó. Giúp bạn xác định rõ các vị trí đặt đồ nội thất và biết cách lựa chọn đồ nội thất có kiểu dáng, kích thước hợp lý.

Với những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ hẹp. Gia chủ nên chọn những loại bàn ghế sofa gỗ óc chó có thiết kế đơn giản, gọn gàng kiểu hình chữ I hay chữ L. Kê sát chúng vào tường. Đây là những kiểu sofa góc tiện nghi. Có thể tận dụng các góc cạnh của phòng khách để tiết kiệm diện tích. Tối ưu không gian sử dụng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, chúng ta có thể kết hợp thêm chiếc kệ trang trí. Và kệ tivi treo tường gỗ óc chó hiện đại. Với phòng khách nhà ống bạn có thể tận dụng gầm cầu thang để bố trí kệ tivi.

Bố cục phân bố rõ ràng
Phòng khách có bố cục phân bố rõ ràng

Nếu phòng khách nhà phố gỗ óc chó có kiến trúc vuông, không gian rộng rãi, thoáng mát. Bạn nên chọn một bộ bàn ghế sofa gỗ cao cấp kiểu chữ U. Đặt tại vị trí trung tâm của căn phòng khách. Những món đồ nội thất phụ kèm theo như kệ tivi, tủ để đồ, đôn và kệ trang trí,… Sẽ được bố trí xung quanh bộ sofa với khoảng cách hợp lý và tiện nghi nhất.

Khi đã có bố cục rõ ràng, việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cần phải phù hợp với tổng thể của ngôi nhà sao cho hài hòa, tạo nên được nét đẹp tinh tế cho phòng khách.

Lựa chọn phong cách thiết kế phòng khách gỗ óc chó phù hợp

Khi đã xác định được bố cục tổ chức nội thất cho căn phòng khách. Chúng ta sẽ phải lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Theo lời khuyên của các KTS Nội thất Hago, với nhà phố diện tích nhỏ. Chúng ta nên lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại hoặc tối giản. Những phong cách này tạo nên những sản phẩm đơn giản nhưng hiện đại và đa năng.

phòng khách gỗ óc chó đẹp
Lựa chọn phong cách đơn giản, đa năng

Phòng khách nhà phố diện tích nhỏ thiết kế nội thất càng đơn giản càng đẹp. Không gian không cần quá nhiều đồ nội thất, nó sẽ khiến căn phòng trở nên lộn xộn và thiếu tinh tế. Bạn chỉ cần bố trí những món đồ nội thất thực sự cần thiết. Sẽ giúp cho không gian tiếp khách đẹp, thanh lịch và ấm cúng hơn.

Nếu phòng khách nhà phố có diện tích rộng rãi. Chủ nhà có thể lựa chọn những phong cách phức tạp, đòi hỏi sự tinh tế cao, kích thước sản phẩm lớn như: phong cách thiết kế nội thất Á Đông, phong cách tân cổ điển hay cổ điển,…

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố đơn giản đa năng

Khi thiết kế nội thất cho phòng khách gỗ óc chó bạn cần chú ý đến sự hài hòa về kích thước. Nếu phòng khách diện tích nhỏ. Chúng ta không nên sử dụng nội thất kích thước lớn, kiểu dáng thiết kế phức tạp. Nên chọn những sản phẩm đơn giản, kích thước hài hòa với tổng thể để tạo nên không gian đẹp và ấm cúng.

Nội thất phòng khách nhà ống nên chọn những sản phẩm có thiết kế đa năng. Một sản phẩm nhưng có thể đảm nhận nhiều công năng. Những món đồ nội thất thông minh giúp phòng khách thêm tiện nghi. Tạo nên sự vận hành đa chiều đầy thú vị.

Lựa chọn nội thất cho phòng khách gỗ óc chó
Lựa chọn nội thất cho phòng khách gỗ óc chó

Chẳng hạn, bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó đẳng cấp tích hợp thêm ngăn kéo để đồ, hộc tủ để sách báo và đôn trang trí. Hay thiết kế hệ thống tủ kệ trang trí décor ấn tượng đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của gia đình,…

>>Xem thêm: Bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, hiện đại tại Vinh, Nghệ An

>>Xem thêm: Tủ trang trí phòng khách đẹp không nên bỏ lỡ tại nội thất Hago

Thiết kế ánh sáng cho nội thất phòng khách gỗ óc chó

Thông thường, nhà phố có thiết kế kiến trúc thiên về chiều sâu. Nên ánh sáng là yếu tố có vai trò cực kỳ quan trọng khi thiết kế nội thất. Tận dụng ánh sáng tự nhiên có thể giúp cho phòng khách thêm tươi sáng và thoáng đãng hơn, rộng rãi hơn. So với diện tích thực tế của căn phòng. Thiết kế cửa sổ kích thước lớn, sử dụng vật liệu kính trong suốt. Để phòng khách tràn ngập ánh sáng.

Nội thất gỗ óc chó
Tận dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả

Đối với ánh sáng nhân tạo việc bố trí hệ thống đèn điện hợp lý. Sử dụng đèn âm trần, đèn thả trần hiện đại kết hợp với đèn trang trí để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Thiết kế màu sắc

Thiết kế nội thất nhà ống thường ưu tiên những tông màu sáng. Nhất là những không gian có diện tích nhỏ, sử dụng màu sắc sáng là quy tắc ai cũng cần phải biết. Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố sử dụng sơn tường. Và trần màu sáng như: trắng, kem hay vàng nhạt,…

Màu nâu trầm sang trong từ chất liệu gỗ óc chó
Màu nâu trầm sang trong từ chất liệu gỗ óc chó

Nội thất trong phòng khách như bộ bàn ghế sofa, kệ tivi hay tủ rượu gỗ óc chó,… màu nâu trầm quý phái tạo sự tương phản vừa phải với không gian. Với cách lựa chọn màu sắc các KTS hoàn toàn có thể tạo nên những không gian. Có sự phá cách đầy mới mẻ và độc đáo cho phòng khách ngôi nhà phố của bạn.

>>Xem thêm: DỰ ÁN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ GỖ ÓC CHÓ HIỆN ĐẠI TẠI TP.VINH

Trang trí không gian phòng khách nhà phố đẹp

Chỉ có đồ nội thất thôi thì chưa đủ. Sử dụng kết hợp những món đồ trang trí nhỏ để ngôi nhà thêm ấn tượng, sinh động hơn. Đặc biệt, việc bố trí cây xanh. Và những tiểu cảnh nhỏ trong phòng khách. Mang hơi thở của thiên nhiên vào trong nhà. Mang đến không gian xanh mát và trong lành.

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng, trong lành và rộng rãi hơn. Nhờ vào việc bố trí thêm tranh ảnh, cây xanh hoặc tiểu cảnh nhỏ. Ngoài ra, sử dụng những bức tranh treo tường nghệ thuật. Tạo nên không phòng khách với nội thất đẹp, đẳng cấp. Thu hút bất kỳ vị khách nào khi đến chơi nhà.

nội thất nhà phố đẹp
Trang trí thêm tranh ảnh, cây xanh

Nội thất Hago – Đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhà phố gỗ óc chó cao cấp tại Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh

Nội thất Hago là công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó với gần 10 năm kinh nghiệm. Sau khi đã hoàn thành trăm dự án thiết kế nội thất nhà chung cư, nhà phố, biệt thự tại Nghệ An, Hà Tĩnh và nhiều tỉnh thành lân cận. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

Địa chỉ: 126 Bùi Dương Lịch, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0886 999 222

Website: noithatocchovinh.com

126 Bùi Dương Lịch - Tp Vinh - Nghệ An

Holine: 0886 999 222

Nhận Báo Giá Sản Phẩm