Tủ rượu là một trong những giải pháp tốt nhất để lưu trữ và trưng bày các loại rượu của bạn. Bên cạnh việc trở thành những món đồ nội thất nổi bật trong không gian. Thì những món đồ nội thất này cũng giúp duy trì điều kiện hoàn hảo để cất giữ những chai rượu đắt tiền của bạn. Gỗ óc chó làm tủ rượu luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc bài trí. Nhờ vẻ ngoài sang trọng và giá trị công năng của nó. Thể hiện đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Mang lại giá trị thẩm mỹ đặc sắc, góp phần nâng cao sự hấp dẫn trong không gian sống. Hãy cùng Hago tìm hiểu về loại tủ này kỹ hơn nhé!

1. Tại sao nên sử dụng tủ rượu gỗ Óc Chó?

Gỗ Óc Chó là loại gỗ cao cấp xuất xứ từ Bắc Mỹ . Chúng được sử dụng nhiều trong nội thất của ô tô hạng siêu sang như: Roll Royce, Porsche. Song, những năm gần đây, khi được biết đến rộng rãi với các đặc tính ưu việt là bền và đẹp. Thì gỗ Óc Chó được sử dụng nhiều hơn trong các đồ dùng nội thất cao cấp.

Gỗ óc chó làm tủ rượu
Tủ rượu gỗ óc chó sang trọng

Không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ, góp phần nâng cao sự hấp dẫn trong không gian căn phòng. Tủ rượu gỗ Óc Chó còn gián tiếp khẳng định đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Bên cạnh đó, ngoài cứng cáp, tủ rượu gỗ Óc Chó còn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Chúng được coi là khắc tinh của mối mọt.

Xem thêm: Sức hút diệu kỳ từ tủ rượu gỗ Óc Chó cao cấp tại Nội thất Hago

2. Đặc điểm của tủ rượu gỗ óc chó

Tủ rượu từ gỗ óc chó được dùng như một sản phẩm trang trí, tăng thêm sự sang trọng. Gỗ óc chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ dưới dạng kiện xẻ sấy. Và được xử lý theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế tại nước ngoài trước khi xuất sang Việt Nam.

Tủ rượu từ gỗ óc chó mang những đặc điểm nổi bật như:

  • Độ bền và vẻ đẹp của gỗ óc chó vô cùng thích hợp với điều kiện tự nhiên, khí hậu và tập tục sinh hoạt của người Việt Nam. Gỗ óc chó không những bóng đẹp trước tác động của thời gian mà còn có khả năng kháng sâu. Độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục và sự tác động từ ngoại lực.
  • Màu sắc quý phái, vân gỗ đa dạng và sang trọng mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu đối với bất cứ ai tiếp xúc với chúng.
  • Mẫu mã đa dạng, đầy đủ kích thước, kiểu dáng sang trọng và vô cùng tiện nghi.
  • Cùng với độ nổi tiếng của gỗ óc chó. Tủ rượu làm từ chất liệu này đã phần nào tô vẽ được chân dung của gia chủ là người thành đạt. Có địa vị cao sang và có trình độ trong xã hội.
  • Phong thủy tủ rượu gỗ óc chó còn mang đến sự thịnh vượng, cao sang cho chủ sở hữu.

Như vậy, tủ rượu gỗ óc chó là sản phẩm hội tụ trong mình cả vẻ ngoài mê hoặc lẫn độ bền thách thức thời gian. Chúng mang lại cho gia chủ nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Xứng đáng là món đồ không thể thiếu trong những gia đình thượng lưu.

3. Kích thước phổ biến của tủ rượu gỗ óc chó

Tham khảo một số kích thước phổ biến nhất của tủ rượu gỗ óc chó (Dài – rộng – cao):

Tủ rượu gỗ óc chó hợp xu hướng
Tủ rượu gỗ óc chó hợp xu hướng
  • 280 x 40 x 200 cm
  •  240 x 35 x 220 cm
  • 160 x 40 x 210 cm
  • 90 – 45 – 18,5 cm

Ngoài những kích thước phổ biến trên, khách hàng có thể yêu cầu kích thước phù hợp với diện tích căn phòng mà gia đình muốn đặt tủ rượu gỗ óc chó. Hãy thông báo cho KTS trực tiếp tới khảo sát kỹ lưỡng về diện tích căn phòng. Kích thước cụ thể các món đồ và tính toán kích thước tủ rượu phù hợp nhất cho gia đình bạn.

4. Kết cấu

Tủ rượu gỗ óc chó có cấu tạo chung  gồm 2 phần chính là phần khung và các thanh ngang được gọi là đợt. Trên tủ có rất nhiều đợt được ngăn cách thành nhiều ngăn, nhiều tầng khác nhau. Mỗi tầng sẽ có chiều cao khoảng 45 đến 50 cm, tương ứng với chiều cao của bình đựng rượu. Một số tủ có phần che ở phía sau, phần này được gọi là hậu tủ.

Kết cấu tủ rượu gỗ óc chó rất quan trọng. Những chai rượu đắt giá vốn rất mỏng manh, nếu tủ rượu không chắc chắn có thể khiến cho các chai rượu bị rơi vỡ. Do vậy, cần phải tính toán thật kỹ về kết cấu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những chai rượu và cả những thành viên sống trong gia đình.

sức hút mọi ánh nhìn
Tủ rượu gỗ óc chó sức hút mọi ánh nhìn

5. Lợi ích của gỗ óc chó làm tủ rượu

5.1. Sự thay thế tuyệt vời cho hầm rượu truyền thống

Tủ rượu có giá thành rẻ hơn so với hầm rượu truyền thống. Một chiếc hầm rượu mới đòi hỏi rất nhiều thời gian để xây dựng và khoản đầu tư đáng kể. Tủ rượu thường có thể được đóng theo yêu cầu hoặc có sẵn trong các tùy chọn làm sẵn có thể đến trước cửa nhà bạn trong vòng vài tuần. Và bởi vì chúng nhỏ gọn, kín và cách nhiệt tốt, chúng tiết kiệm năng lượng hơn khoảng 60%.

Một chiếc tủ rượu gỗ óc chó có thể được tùy chỉnh để kết hợp hoàn hảo với phong cách trang trí hiện có của bạn. Thay vì phải thực hiện những thay đổi thiết kế nội thất lớn xung quanh một hầm rượu. Và ưu điểm lớn nhất là hầu hết các mẫu tủ rượu gỗ óc chó đều được lắp ráp sẵn. Giúp loại bỏ những rắc rối và lộn xộn liên quan đến việc lắp đặt.

Xem thêm: Tủ rượu gỗ hiện đại và cách bài trí hoàn hảo hợp phong thủy

5.2. Nơi lưu trữ hoàn hảo

Một sai lầm phổ biến là đặt rượu bên trong tủ lạnh nhà bếp. Nó không chỉ có nhiệt độ quá lạnh đối với rượu. Cánh cửa tủ lạnh thường xuyên được mở ra bởi các thành viên trong gia đình để tìm thức ăn.

vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại
Tủ rượu gỗ óc chó vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại

Sự chuyển động liên tục này sẽ làm xáo trộn lớp cặn bên trong chai. Ảnh hưởng đến hương vị của rượu do gây ra các phản ứng hóa học. Có một nơi dành riêng cho rượu của bạn, chẳng hạn như tủ rượu, có nghĩa là những chai rượu của bạn có thể yên vị mà không bị xáo trộn.

 5.3 Gỗ óc chó làm tủ rượu nâng giá trị thẩm mỹ

Gỗ óc chó làm tủ rượu tạo ra môi trường hoàn hảo cho rượu. Chúng cũng có giá trị thẩm mỹ cao và có thể thêm phong cách và sự sang trọng cho bất kỳ không gian nào.

Tủ rượu thường có thể tùy chỉnh. Có nghĩa là bạn có thể chỉ định loại kệ, cửa, ánh sáng và màu sắc phù hợp với căn phòng. Tủ rượu có nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Chắc chắn có một chiếc tủ sẽ đạt được vẻ ngoài mà bạn mong muốn. Hơn nữa, việc đặt rượu của bạn trong một chiếc tủ để xếp các chai theo chiều dọc sẽ giải phóng rất nhiều không gian lãng phí.

Nội thất Hagp
Tủ rượu gỗ óc chó

5.4 Mang đến sự nâng cấp và tiện ích bổ sung

Giống như một hầm rượu, một tủ rượu hoàn toàn có thể tùy chỉnh, và chỉ giới hạn bởi sở thích và ngân sách của bạn. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc tủ rượu theo đúng gu của mình với các bản vẽ thiết kế riêng.

Bên cạnh đó, gỗ óc chó là vật liệu tuyệt vời mang tới kết cấu, thớ và màu sắc để không gian thêm phần sang trọng hơn. Bạn có thể chọn từ ánh sáng hiển thị đầy màu sắc có thể được điều khiển thông qua điều khiển từ xa hoặc gắn vào hệ thống thông minh của ngôi nhà của bạn. Và các tùy chọn cho giá đỡ cũng thú vị để khám phá. Từ giá để chai lọ riêng lẻ, đến kệ có rãnh, kim loại hoặc gỗ, và sự lựa chọn của bạn hầu như vô tận.

Nội thất Hago
Tủ rượu gỗ óc chó cánh kính

6. Cách bố trí tủ để rượu gỗ Óc Chó

Ngoài việc lựa chọn mẫu tủ và màu phù hợp cho không gian thì việc đặt tủ gỗ Óc Chó ở vị trí phù hợp rất quan trọng. Tủ rượu thường để ở các vị trí như treo tường, gần kệ tivi gỗ óc chó, khu vực phòng ăn hay gầm cầu thang hoặc góc tường. Tốt nhất, vị trí của tủ rượu Óc Chó thường là nơi dễ thấy. Không gây cản trở trong quá trình sinh hoạt.

Ngoài ra, quý vị nên tìm hiểu trước những mẫu thiết kế và ước lượng không gian đặt tủ. Để tủ rượu và không gian nội thất gỗ óc chó luôn hài hòa và thích hợp nhất.

 đẹp không gian nhà bạn
Tủ rượu gỗ óc chó làm đẹp không gian nhà bạn

7. NỘI THẤT HAGO – ĐƠN VỊ CHUYÊN SÂU THIẾT KẾ & THI CÔNG GỖ TỰ NHIÊN CAO CẤP

Nội thất HAGO là đơn vị chuyên thiết kế & thi công các sản phẩm nội thất cao cấp. Những mẫu thiết kế nội thất gỗ mang thương hiệu Hago. Không chỉ là tâm huyết của các kiến trúc sư và những người thợ lành nghề, mà còn là niềm ước ao của những người có nhiều trải nghiệm, ưa thích cái đẹp và đam mê sự khác biệt. Từ đó tạo ra các sản phẩm sang trọng, đẳng cấp. Hướng đến đối tượng khách hàng Biệt Thự, Resoft, Nhà Phố, Chung Cư….

Điểm mạnh của Hago là sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề, tận tâm và nhiệt huyết với từng sản phẩm. Cùng với xưởng sản xuất riêng được trang bị máy móc tối tân, hiện đại.

Ngoài ra, Hago còn có chính sách bảo hành, bảo trì vô cùng tốt dành cho khách hàng.

Xem thêm: Các dự án nổi bật của Hago

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO
Gỗ óc chó làm giường ngủĐịa chỉ:
Hà Nội: Số 58 Nguyễn Ngọc Nại – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
Nghệ An: 126 Bùi Dương Lịch – Phường Quán Bàu – TP Vinh – Nghệ An
Hà Tĩnh: Khu đô thị Hà Mỹ Hưng (phía đường tránh) – Thạch Đài – Thạch Hà – Hà Tĩnh

126 Bùi Dương Lịch - Tp Vinh - Nghệ An

Holine: 0886 999 222

Nhận Báo Giá Sản Phẩm